CÔNG TY TNHH KHOA HỌC KỸ THUẬT TOÀN CẦU

Sản phẩm

DriAmp Biological Indicator

Đơn giá:
1 đ
Mã sản phẩm: DriAmp
DriAmp® (BI) độc đáo thích hợp cho cả tiếp xúc với không khí trực tiếp ở nhiệt độ cao hoặc chìm trong dầu và các giải pháp không chứa nước, nơi các chỉ thị rất khó sử dụng. 
Số lượng :
Màu sắc :
Kích thước :
Hotline : 0908090555
Chia sẻ sản phẩm:
 Bộ nuôi cấy với Releasat Medium
Chỉ thị sinh học DriAmp® (BI) độc đáo thích hợp cho cả tiếp xúc với không khí trực tiếp ở nhiệt độ cao hoặc chìm trong dầu và các giải pháp không chứa nước, nơi các chỉ thị rất khó sử dụng.
DriAmp® BI là một ống thủy tinh snap-top 1ml chứa vật liệu silica được cấy với bào tử 10^6 Bacillus atrophaeus (# 9372). Tất cả các vật liệu đều tương thích với nhiệt độ cực cao như nhiệt độ được cung cấp bởi các hệ thống nhiệt âm khô hoặc lò nướng được sử dụng để khử trùng dụng cụ và khử oxy trong sản xuất chất lỏng dược phẩm vô trùng.

Môi trường nuôi cấy Releasat® được chế tạo đặc biệt để phát triển nhanh B. atrophaeus và được cung cấp trong các ống riêng lẻ để dễ dàng chuyển và nuôi cấy vô trùng. Phương tiện này cung cấp lợi thế về thời gian ủ giảm 72 giờ so với 7 ngày với các sản phẩm cạnh tranh. Kết quả kiểm tra thu được trong quá trình ủ bằng cách quan sát môi trường thay đổi màu từ đỏ cam sang vàng nếu có bất kỳ bào tử nào sống sót sau quá trình.
Đặc tính:
Kết quả 72 giờ
Ống nhỏ, hình thuận tiện (49mm x 11mm)
Thích hợp cho khử trùng nhiệt độ cao khô của thiết bị và depyrogenation
Thay đổi màu sắc ấn tượng. 
Thông tin khác