CÔNG TY TNHH KHOA HỌC KỸ THUẬT TOÀN CẦU

Sản phẩm

Hệ thống tách chiết DNA/RNA tự động

Đơn giá:
1 đ
Mã sản phẩm: Hệ thống tách chiết DNA/RNA tự động
 
Số lượng :
Màu sắc :
Kích thước :
Hotline : 0908090555
Chia sẻ sản phẩm:
Automated Nucleic Acid Isolation System QuickGene-Auto240L
QuickGene-Auto240L sử dụng một màng xốp cấp bằng sáng chế để nhận ra một chất lượng nhanh và cao, năng suất cao trong khai thác axit nucleic. Và đây là hệ thống tự động đầu tiên sử dụng công nghệ sản xuất màng độc đáo QuickGene để phân lập DNA genom máu toàn phần 2ml từ các mẫu ống chính đến các ống lấy DNA cuối cùng.

Nucleic Acid Isolation System QuickGene
QuickGene nhanh chóng phân lập DNA / RNA từ các mẫu khác nhau với chất lượng cao và năng suất cao. QuickGene chiếm không gian tối thiểu trong phòng thí nghiệm. Một hệ thống tự động với bộ dụng cụ cách ly cho kết quả đáng tin cậy.


QuickGene-Auto12S/QuickGene-Auto24S 
QuickGene-Auto12S / QuickGene-Auto24S có thể phân lập DNA / RNA có năng suất cao và độ tinh khiết cao nhờ màng xốp được cấp bằng sáng chế. Nó cũng sử dụng dải thuốc thử điền sẵn. Các dải này được cung cấp trong một điều kiện kín với các thuốc thử cần thiết để phân lập trong một dải để giảm nguy cơ nhiễm bẩn.


Automated DNA isolation system

GENE PREP STAR là một hệ thống phân lập DNA hoàn toàn tự động với nhiều nguồn gốc khác nhau, chẳng hạn như mô aminal, thực vật, vi khuẩn, máu toàn phần, v.v ... Công nghệ ly tâm androbotics hiệu suất cao làm nổi bật nghiên cứu bộ gen của bạn.



Thông tin khác