CÔNG TY TNHH KHOA HỌC KỸ THUẬT TOÀN CẦU

Sản phẩm

Hichrom - columnns

Đơn giá:
1 đ
Mã sản phẩm: Hichrom
Số lượng :
Màu sắc :
Kích thước :
Hotline : 0908090555
Chia sẻ sản phẩm:
Dẫn đầu trong lĩnh vực sắc ký lỏng
Hichrom là một công ty mở rộng, hoạt động tiên tiến trong khoa học phân tách. Được thành lập vào năm 1978, chúng tôi là một trong những nhà sản xuất và phân phối hàng đầu thế giới về các cột và phụ kiện sắc ký lỏng hiệu năng cực cao và hiệu suất cao (UHPLC & HPLC).
Các sản phẩm của Hichrom được sử dụng ở các lĩnh vực như khoa học, y học và pháp y - ví dụ, để phân tích hàm lượng thuốc mới, dược phẩm thử nghiệm hàng loạt và để xác định bất kỳ chất gây ô nhiễm nào trong các chất bao gồm máu, nước tiểu và nước.
Có trụ sở tại Theale, Berkshire, chúng tôi bán hơn 95% các cột HPLC hàng đầu thế giới, cung cấp cho hơn 100 quốc gia, thông qua mạng lưới các nhà phân phối của chúng tôi. Khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm, hóa chất nông nghiệp, thực phẩm, dầu và nhựa cũng như nhiều bệnh viện và trường đại học. Trên khắp thế giới, chúng tôi được biết đến với chất lượng, sự xuất sắc và chuyên môn kỹ thuật và chúng tôi tự hào về cam kết của chúng tôi đối với Phát triển Nghiên cứu và thành công liên tục của chúng tôi với tư cách là nhà sản xuất và xuất khẩu của Vương quốc Anh.
“Tôi đã gây ấn tượng bởi phạm vi, chất lượng và hiệu suất của các cột - và họ cũng có giá cạnh tranh” Giáo sư Alan Bassindale - nhà hóa học organosilicon
Cam kết của chúng tôi
Hichrom đã phát triển mạnh bằng cách cung cấp một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi.
1. Sản phẩm chất lượng cao
2. Giá cả cạnh tranh
3. Chuyển phát nhanh
4. Chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật
5. Chăm sóc hậu mãi tuyệt vời
“Dịch vụ của bạn rất tuyệt và tôi rất hài lòng với các cột tôi đã mua trước đó ..........” Catherine Orton - Đại học Nottingham



 
Kỹ thuật:
Các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi cung cấp hỗ trợ và tư vấn đẳng cấp thế giới và có thể hướng dẫn bạn thông qua nhiều dịch vụ và đào tạo mà Hichrom có thể cung cấp.
Chúng tôi cam kết luôn cập nhật những phát triển mới nhất trong ngành, để bạn có thể tận dụng tối đa công nghệ phát triển.
“Các phòng thí nghiệm tại Hichrom được trang bị các thiết bị sắc ký hiện đại. Điều này cho phép các nhà khoa học hiểu được tiềm năng của các sản phẩm sắc ký mới và mới. Hichrom đảm bảo rằng khách hàng của họ được thông báo đầy đủ về sự phát triển sắc ký và hoàn toàn có thể nhận ra tiềm năng của các sản phẩm mới. " Giáo sư Mel Euerby nói.
Chất lượng:
Các phòng thí nghiệm của chúng tôi hoạt động theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008 và tiêu chuẩn môi trường ISO 14001: 2004, Giấy chứng nhận chất lượng và môi trường của chúng tôi có sẵn trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi rất tự tin về các tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi rằng nếu bất kỳ cột nào được sản xuất bởi Hichrom không đáp ứng mong đợi của bạn, thì chúng tôi sẽ thay thế miễn phí - và bạn có thể giữ cột ban đầu.
Đào tạo:
Chúng tôi cung cấp các hội thảo đào tạo về kỹ thuật sắc ký lỏng hiệu năng cao (HPLC) mới nhất và kỹ thuật sắc ký lỏng hiệu năng cực cao (UHPLC). 
Thông tin khác