CÔNG TY TNHH KHOA HỌC KỸ THUẬT TOÀN CẦU

Sản phẩm

Myra Liquid Handing Systems

Đơn giá:
1 đ
Mã sản phẩm: MYRA
MYRA - HỆ THỐNG PHA MIX TỰ ĐỘNG

Hãng: Bio Molecular Systems (BMS) - Úc

Myra tự hào có các thuật toán hiện đại và một máy ảnh tích hợp để đảm bảo độ chính xác cuối cùng trong việc lấy mẫu của bạn. Tiết kiệm thời, độ chính xác và phần mềm trực quan cho người dùng 
 

Thông số

Giá trị

Vật lý

 

Kích thước

W: 360 mm, L: 460 mm, H: 310 mm

Cân nặng

10 kg

Điện áp

 

Điện áp AC đầu vào

100 – 240 VAC, 50/60 Hz 4.0 A

Kỹ thuật

 

Kiểm soát vị trí

Vòng kín, độ phân giải 100 µm

Mức độ phát hiện

Cảm biến áp suất

Hiệu chuẩn

Máy ảnh có độ chính xác cao

Chế độ pipet

Đơn kênh hoặc đa kênh

Đầu pipet

 

Volume range

1 – 50 µL

Khoảng thể tích

1 – 50 µL

Số lượng tip/rack

384

Độ chụm (Precision)

1 µL:                < 10% CV

 

5 – 50 µL:      < 1% CV

Độ chính xác (Accuracy)

1 µL:                < 10%

Bình phản ứng

 

Số lượng tip/rack

384

Thể tích

1 – 50 µL

Môi trường vận hành

 

Nhiệt độ

18 – 30°C

Độ ẩm tương đối

20 – 80%

Số lượng :
Màu sắc :
Kích thước :
Hotline : 0908090555
Chia sẻ sản phẩm:

Hệ thống xử lý chất lỏng đầu tiên trên thế giới


Những khả năng hoàn toàn mới trong tầm mắt của bạn

Thiết kế đơn giản

Thiết lập – Vận hành – Phân tích

Myra được thiết kế liền mạch giữa hệ thống xử lý mẫu và bộ điều khiển chu trình qPCR của Mic.

Chỉ với một chương trình được thiết lập, Myra sẽ xử lý các công đoạn trong quá trình pipet nạp và xử lý mẫu hoàn toàn tự động.

Việc cài đặt các chương trình cho nhiều bộ điều khiển chu trình sử dụng duy nhất một hệ thống xử lý mẫu chất lỏng của Myra ngày càng dễ dàng hơn. Kết quả phân tích dựa trên việc kết hợp tất cả các lần chạy mẫu bằng phần mềm phân tích của Mic

Kích thước

Kích thước nhỏ gọn khoảng 1700 cm² và nặng 10kg, Myra có kích thước bằng một nửa so với các hệ thống xử lý khác và được trang bị đèn LED UV, bộ lọc HEPA để đảm bảo “môi trường” tốt nhất cho sản phẩm qPCR

Hiệu chuẩn đơn giản

Với máy ảnh thu nhỏ tích hợp cùng công nghệ tiên tiến, việc hiệu chỉnh trên Myra không thể đơn giản hơn. Chỉ cần điều chỉnh Myra ngay vị trí trung tâm giếng mẫu thì quá trình hiệu chuẩn hoàn tất. Không cần thực hiện các cách thức “thủ công” để quan sát vị trí của đầu pipet, Myra sẽ thực hiện tất cả cho bạn..

Hệ thống Pipette

Độ chính xác giữa các lần hút và độ chính xác chênh lệch với giá trị thực <10% đối với thể tích pipet 1 µL. Thiết kế đầu pipet được tối ưu hóa cho nhiều lần pha chế và tái sử dụng đầu tip và các đĩa của bạn được nạp mẫu nhanh hơn.

Hoàn thiện về độ chính xác và đồng nhẩt

Một xét nghiệm phức tạp với các nồng độ pha loãng khác nhau từ 10 lần đến thấp nhất là 1,2 lần, tất cả đều được xử lý từ chương trình thiết lập của Myra và kết hợp với máy Mic.. 

Đầu pipet của Myra được thiết kế để có thể dễ dàng thay thế và hiệu chuẩn hàng năm nhằm đảm bảo mẫu luôn được hút chính xác. Thiết kế kết hợp định vị đầu pipet có độ chính xác cao cho các dĩa 384 giếng và tube Mic. Cùng với hệ thống hiệu chỉnh camera tích hợp, bạn có thể yên tâm Myra sẽ luôn hút bên trong các giếng dù là nhỏ nhất.

Công nghệ tiên tiến

Myra được thiết kế với công nghệ hiện đại nhất gồm hệ thống điều khiển chuyển động tiên tiến, hệ thống giám sát camera và pipet tích hợp giúp Myra cho kết quả pipet tốt nhất.

Đầu pipet của Myra được thiết kế là một cảm biến áp suất thu nhỏ, cho phép cảm biến mức chất lỏng bằng cách sử dụng các đầu hút thông thường cũng như theo dõi thời gian thực của quá trình hút và phân phối để hạn chế lỗi. Tất cả các mẫu sẽ được pipet chính xác như bạn cần.

Sản phẩm “không lỗi thời”

Myra đã được thiết kế để dễ dàng nâng cấp và vẫn tiếp tục được phát triển. Những công nghệ trong tương lai sẽ giúp nâng cao hệ thống của Myra, phục vụ cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Thông tin khác