CÔNG TY TNHH KHOA HỌC KỸ THUẬT TOÀN CẦU

Sản phẩm

Proficiency Testing NSI

Đơn giá:
Mã sản phẩm:
 PT - NSI- 2024.pdf  

 📌Các chương trình PT cho phân tích hóa lý và vi sinh trong môi trường, thực phẩm, dược phẩm và thảo dược. Các chương trình PT này giúp các phòng thí nghiệm kiểm tra và cải thiện khả năng phân tích các chất ô nhiễm, kim loại, anion, hydrocacbua thơm, thuốc bảo vệ thực vật, vi sinh vật, độc tố nấm mốc, khoáng vi lượng và các chỉ tiêu khác trong các mẫu nước, nước thải, thực phẩm, thức ăn thủy sản, dược phẩm và thảo dược. Các chương trình PT của NSI được công nhận bởi NELAC, TNI, AIHA, A2LA, APLAC, ILAC và các tổ chức khác .

📌Các dịch vụ hỗ trợ khác như PT Datalink, một hệ thống nhập liệu và quản lý dữ liệu trực tuyến, giúp các phòng thí nghiệm nhập, sửa, xem và tải xuống các báo cáo PT một cách dễ dàng và nhanh chóng. NSI cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật cho các khách hàng.

📌Proficiency testing programs for physicochemical and microbiological analysis of environmental, food, pharmaceutical and herbal products. These proficiency testing programs help laboratories test and improve their ability to analyze contaminants, metals, anions, aromatic hydrocarbons, pesticides, microorganisms, mycotoxins, Trace minerals and other indicators in water, wastewater, food, aquatic feed, pharmaceutical and herbal samples. NSI proficiency testing programs are accredited by NELAC, TNI, AIHA, A2LA, APLAC, ILAC and other organizations.
📌Other support services such as Datalink proficiency testing program, an online data entry and data management system, helps laboratories enter, edit, view and download proficiency testing program reports master easily and quickly. NSI also provides consulting, training and technical support services to customers.
Số lượng :
Màu sắc :
Kích thước :
Hotline : 0908090555
Chia sẻ sản phẩm:


Công ty NSI Lab Solutions, LLC (NSI) là một công ty con của Antylia Scientific, được thành lập năm 1975 tại Mỹ, có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. NSI có các chứng nhận ISO 17034, ISO 17043, ISO 9001 và ISO 13485, đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. NSI cũng có một hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như EPA, AOAC, USP, FDA và ASTM

 

NSI Lab Solutions, LLC (NSI) is a subsidiary of Antylia Scientific, founded in 1975 in the US, with more than 40 years of experience in this field. NSI holds ISO 17034, ISO 17043, ISO 9001 and ISO 13485 certifications, ensuring high quality and accuracy of its products and services. NSI also has a strict quality management system, complying with international standards such as EPA, AOAC, USP, FDA and ASTM
 
Thông tin khác